Chào mừng bạn đến với Website www.chungcugiaremoinhat.blogspot.com

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

CHUNG CƯ ROYAL CITY BÁN CẮT LỖ R1, R2, R3, R4, R5

Chi tiết dự án: Chung cư Royal City 
Địa chỉ: Chung cư Royal City tọa lạc tại 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam.
Quy mô: Chung cư Royal City có tổng diện tích 120.945 m2, là sự kết nối thông minh giữa các tổ hợp công trình chức năng với các công trình công cộng hỗn hợp rộng lớn theo lối kiến trúc sinh thái.
Khởi công: 1/2010
Hoàn thành: 6/2013
Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu Tư và Phát Triển địa ốc Thành Phố Hoàng Gia
Đơn vị cổ đông lớn: Tập đoàn Vingroup
Phụ trách dự án:
Đinh Hà 0904.408.304 - 01673.547.30
TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ ROYAL CITY
Royal City
Chung cư Royal City được ví như một “thành phố châu Âu” thu nhỏ, Chung cư Royal City là một đô thị phức hợp hoàn hảo, nơi bạn được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống tiện nghi trong không gian xanh, sạch và an toàn.
cổng vào Royal City
Chung cư Royal City đêm giáng sinh
Chung cư Royal City với khu căn hộ được thiết kế theo kiến trúc sang trọng mang phong cách hoàng gia châu Âu, bao quanh bởi nhiều không gian mở, hiện đại như trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam, sân trượt băng trong nhà, trường học quốc tế, công viên nước trong nhà, quần thể vui chơi giải trí…, Royal City biến ước mơ của bạn về một tổ ấm “Xanh, Thông minh” trở thành hiện thực.
VỊ TRÍ THUẬN LỢI CỦA CHUNG CƯ ROYAL CITY:
vi-tri-royal-city
Vị trí chung cư Royal City
Tổ hợp Royal City nằm ở cửa ngõ chính phía Tây Nam thủ đô Hà Nội (số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân), nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch, phía Đông Bắc giáp sông Tô Lịch, phía Đông Nam giáp đường Nguyễn Trãi, phía Tây Bắc và Tây Nam giáp khu dân cư phường Thượng Đình. Dự án chung cư Royal City có tổng diện tích 120.945 m2, được thiết kế quy hoạch theo tiêu chí kiến trúc sinh thái với diện tích công viên cây xanh lên tới 70.000 m2. 
- Cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 5 km (khoảng 10 phút lái xe).
- Phía Đông Bắc giáp sông Tô Lịch.
- Phía Đông Nam giáp đường Nguyễn Trãi.
- Phía Tây Bắc và Tây Nam giáp khu dân cư phường Thượng Đình.
  1. Hướng đi Hà Đông
  2. Hướng đi cầu vượt Ngã Tư Sở
  3. Siêu thị Điện máy Pico
  4. Ngân hàng NN&PTNT

Ý TƯỞNG CHUNG CƯ ROYAL CITY:

y-tuong-royal-city
Ý tưởng chung cư Royal City
Chung cư Royal City được thiết kế theo mô hình tổ hợp đô thị phức hợp, lấy điểm nhấn là khu công viên cây xanh rộng 70.000m2. Đặc điểm nổi bật trong thiết kế của Royal City là sự giao thoa hài hòa giữa lối kiến trúc hoàng gia châu Âu sang trọng, lịch lãm và cách sắp đặt tỉ mỉ, tinh tế của chuỗi nội thất tiện nghi, hiện đại.
Chung cư Royal City được thiết kế bởi Site Architecture – một tập đoàn danh tiếng của Pháp.
Ý tưởng về cuộc sống tiện nghi “Xanh – Thông minh”.
Nơi hội tụ tinh hoa của nghệ thuật và công nghệ hiện đại, sẽ trở thành hiện thực tại Royal City.
Chung cư Royal City có diện tích căn hộ đa dạng, nhiều không gian xanh: Các căn hộ ở Royal City có diện tích mặt bằng đa dạng (từ 79m2 trở lên), với 30 loại khác nhau tương ứng với hướng nhà, số phòng và vị trí tầng. Mỗi căn hộ Royal City có từ 2 đến 4 phòng ngủ, được bố trí hợp lý và trang bị bằng các tiện nghi công nghệ cao, hiện đại; đáp ứng được mọi nhu cầu nhu cầu về không gian sống của cư dân “Thành phố Hoàng gia”.
Royal City là sự kết nối thông minh giữa những căn hộ cao cấp và các tổ hợp công trình chức năng trên một diện tích rộng lớn, là bức tranh thu nhỏ của một thành phố châu Âu, nơi mang lại cuộc sống tiện nghi, sang trọng và lãng mạn.
QUY HOẠCH TỔNG THỂ DỰ ÁN CHUNG CƯ ROYAL CITY:
quy-hoach-tong-the-royalcity
 Quy hoạch tổng thể chung cư Royal City
- Tổng diện tích dự án chung cư Royal City: 120.945 m2.
- Diện tích sân vườn, công viên cây xanh của Royal City chiếm khoảng 70.000 m2.
- Diện tích Trung tâm thương mại và siêu thị: 230.000 m2, chia thành 2 tầng hầm và 2 tầng nổi.
- Công viên nước tại Royal City có tổng diện tích lên tới 17.000 m2.
- Sân băng đầu tiên và lớn nhất Việt Nam với diện tích sân 3000 m2.
- Diện tích bãi để xe ngầm tại Royal City hơn 300.000 m2.
Royalcity-quy-mo-du-an
Sơ đồ tổng thể chung cư Royal City
Căn hộ dự án chung cư Royal City: bao gồm 6 tòa chung cư bao xung quanh: R1, R2, R3, R4, R5, R6 đây là một khu căn hộ đẳng cấp và sang trọng tại Royal City mang đậm phong cách hoàng gia châu Âu sử dụng các tiện nghi công nghệ cao, hiện đại và an toàn cho cuộc sống của mỗi gia đình.
Để đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của cư dân trong chung cư Royal City, chủ đầu tư thiết kế đa dạng các loại diện tích từ 88,3 m2 trở lên với 39 loại khác nhau đồng thời bố trí nội thất hợp lý tùy những không gian khác nhau.
Cư dân của Vinhomes Royal City được trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi, an toàn và hạnh phúc trong những không gian sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp. 
Bên cạnh chuỗi nội thất sang trọng, hiện đại, mỗi căn hộ tại Vinhomes Royal City còn được trang bị hệ thống kiểm soát và quản lý an toàn: hệ thống đèn tiết kiệm năng lượng, hệ thống chuông hình ảnh, khóa cửa chính và cửa thông phòng kiểu dáng hiện đại sang trọng,...
Mỗi toà nhà tại Vinhomes Royal City đều có hệ thống chắn barie tự động lên xuống tầng hầm; sảnh và hành lang được trang bị điều hòa và thông gió theo tiêu chuẩn của các tòa nhà cao cấp trên thế giới.
Các căn hộ trong Vinhomes Royal City được cung cấp đầy đủ điện, nước sinh hoạt theo tiêu chí an toàn, hiện đại, đảm bảo vệ sinh và thân thiện với môi trường.
Tòa R1&R2 chung cư Royal City: Gồm 35 tầng ( 30 căn/sàn)
- T1, T2 : Trung tâm thương mại
- T3 – 35: Khối căn hộ.
- Căn hộ 2 phòng ngủ: 88.3 m2 đến 133.8 m2
- Căn hộ 2 phòng ngủ, 1 phòng đa năng (có thể cải tạo 3 phòng ngủ): 145.2 m2, 151.7 m2
- Căn hộ 3 phòng ngủ: 136 m2, 148 m2, 164 m2, 179.8 m2, 187.3 m2, 200.8 m2
Tòa R3 chung cư Royal City: Gồm 15 tầng ( 26 căn/sàn)
- T1, 2: Trung tâm thương mại
- T2A – 15A: Khối căn hộ
- Căn 2 phòng ngủ: 109.2 m2, 121 m2
- Căn 3 phòng ngủ: 123.7 m2 đến 195.5 m2
Tòa R4 & R5 chung cư Royal City: Gồm 35 tầng ( 26 căn/sàn)
- T1, 2, 2A, 2B: Trung tâm thương mại
- T3 – 30: Khối căn hộ
- Căn 2 phòng ngủ : 93.2 m2, 94.8 m2, 115.1 m2
- Căn 2 phòng ngủ, 1 phòng đa năng năng (có thể cải tạo 3 phòng ngủ) : 114.3 m2, 128.5 m2, 131.1 m2, 134.1 m2, 162.2 m2.
Với tổng diện tích lên đến hơn 230.000 m2, kết hợp liên hoàn giữa 2 tầng hầm và tầng đế các tòa nhà trong Khu Đô thị Royal City, gồm 2 hạng mục chính sau: Siêu trung tâm mua sắm lớn nhất Việt Nam và Phố Ẩm thực cùng nhiều tiện ích hiện đại khác.
Tiện nghi căn hộ: Mỗi tòa nhà tại chung cư Royal City đều có hệ thống chắn barie tự động lên xuống tầng hầm, sảnh và hành lang được trang bị điều hòa và thông gió theo tiêu chuẩn của các tòa nhà cao cấp trên thế giới.
mat-bang-du-an-royal-city
Sơ đồ phân bố các tòa chung cư Royal City

Nội thất căn hộ mẫu chung cư Royal City:
Noi-that-R1-Royal-City
 Nội thất tòa R1 chung cư Royal City

Noi-that-R2-25-Royal-City
Nội thất tòa R2 chung cư Royal City

TIỆN ÍCH NỔI TRỘI TỪ CHUNG CƯ ROYAL CITY: 
Royal City cung cấp cho bạn những điều kiện tốt nhất cho một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo. Với tổ hợp gồm khách sạn cao cấp, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, các khu nhà ở chung cư cao cấp và trường học, nhà trẻ mẫu giáo, vườn hoa cây xanh công viên cùng nhiều công trình đầu tiên và lớn nhất Việt Nam như: sân trượt băng, công viên nước trong nhà, khu Gym & Spa, quần thể rạp chiếu phim, bãi để xe ngầm,… Sống tại căn hộ Royal City hứa hẹn đem đến một không gian sảng khoái, giúp cân bằng cuộc sống, đem sức khỏe cùng niềm say mê trở lại với bạn.
Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall tại Royal City 
tien-ich-royalcity
Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall của Royal City sẽ trở thành khu mua sắm sầm uất và lớn nhất Việt Nam, với diện tích hơn 230.000m2, chia thành 2 tầng hầm và 2 tầng nổi. Đây là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu đẳng cấp trong nước và quốc tế, thỏa mãn nhu cầu của cư dân và du khách. Trên diện tích 6.000m2, siêu thị tiêu dùng lớn nhất Việt Nam tại Royal City với rất nhiều hàng hóa và thực phẩm tươi sống, sẽ là điểm đến lý tưởng của các bà nội trợ.
trung-tam-mua-sam-royal-city
Tổ hợp mua sắm với 600 gian hàng là điểm đến mua sắm đa dạng ngành hàng nhất Việt Nam. Tại VMM Royal City, các gian hàng được phân bố theo từng khu vực với các nhóm ngành hàng khác nhau, phục vụ tốt nhất theo nhu cầu chuyên biệt và đa dạng của khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm từ Phố nội thất, Phố điện máy, Phố gia dụng ở tầng B1, hay thỏa sức mua sắm ở các tuyến Phố thời trang, Phố mỹ phẩm và trang sức,… được bố trí vô cùng hợp lý và ấn tượng ở tầng B2. Những gian hàng thiết kế hiện đại, sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cùng các chương trình khuyến mại hấp dẫn theo từng sự kiện sẽ làm hài lòng quý khách.
taxi trong trung tam thuong mai royal city
Taxi trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

Đặc biệt, nếu có nhu cầu hỗ trợ di chuyển trong Trung tâm thương mại, khách hàng có thể dùng dịch vụ là dàn taxi “xế cổ” độc đáo được thiết kế riêng biệt mô phỏng theo những mẫu xe cổ lịch lãm đầu thế kỷ 20 và chưa từng xuất hiện tại bất kỳ trung tâm thương mại nào khác ở Việt Nam. Đội xe taxi điện này là một điểm nhấn ấn tượng mà du khách sẽ có dịp trải nghiệm khi đến với Royal City. Ở đó, du khách vừa được đi, được chiêm ngưỡng không gian giải trí rộng lớn bậc nhất, vừa có thể thỏa sức mua sắm theo một cách độc đáo và cực kỳ mới lạ.
Khu công viên nước trong nhà tại Royal City: 
tien-ich-royalcity1
Công viên nước trong nhà - Vinpearl Water Park Royal City

Lần đầu tiên tại Việt Nam, cư dân của Royal City và khách tham quan có thể tận hưởng không khí miền nhiệt đới suốt bốn mùa trong năm với khu công viên nước trong nhà.
be-boi-royal-city3
Sảng khoái với công viên nước Royal City

Vinpearl Water Park Royal City với chủ đề “Rừng rậm nhiệt đới”, có quy mô 24.000m2, hoạt động suốt bốn mùa quanh năm. Không chỉ khiến các du khách yêu thích sự mạo hiểm được trải nghiệm cảm giác mạnh từ những làn trượt “cực đã”, hệ thống bể lướt sóng, bể tạo sóng, bể bơi cùng những trò chơi nước phong phú sẽ mang đến cho du khách những giây phút vui chơi sảng khoái, thỏa thích.
Sân trượt băng đầu tiên tại Việt Nam 
tien-ich-royalcity2
Sân trượt băng trong Royal City - Vinpearl Ice Rink Royal City
Vinpearl Ice Rink Royal City có tổng diện tích lên đến 3.000m2, sức chứa 150 người/ lượt chơi và nhiệt độ duy trì ở sân băng là dưới 0oC. Nơi đây không chỉ là điểm hẹn lý tưởng để “thưởng thức băng giá” mà còn là địa chỉ tuyệt vời để khởi phát các môn thể thao mùa đông - vốn là “đặc sản” xứ lạnh như trượt băng nghệ thuật, khúc côn cầu… do các huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn.
san-truot-bang-royalcity
Tại đây sẽ có Câu lạc bộ trượt băng Vinpearl (Vinpearl Ice Rink Club) thường xuyên tổ chức các hoạt động hấp dẫn cho hội viên, và các cuộc thi, các chương trình biểu diễn nghệ thuật mới lạ cũng sẽ được tổ chức cho du khách thưởng thức.
Khu Gym & Spa tại Royal City 
tien-ich-royalcity3
Phòng tập Gym tại Royal City
Phòng tập Gym tại Royal City hiện đại và rộng lớn nhất Việt Nam, kết hợp với cụm Sauna; cùng với đó là chuỗi các bể bơi dành riêng cho trẻ em; bể bơi dành cho VIP hay cụm bể bơi thể thao… tất cả đều được điều khiển nhiệt độ đảm bảo hoạt động trong 4 mùa.
spa--vincom-mega-mall-royal-city
jacuzzi-royalcity4
 Dịch vụ Spa tại chung cư Royal City

Khu vui chơi giải trí trong nhà 
tien-ich-royalcity4
Khu vui chơi giải trí tại Royal City
Với gần 30.000m2, khu vui chơi giải trí trong nhà tại Royal City lớn và hiện đại nhất Việt Nam là nơi bạn chứng tỏ tài nghệ của mình qua các trò chơi cảm giác mạnh, chơi bowling; đồng thời mang tới cho con em bạn cơ hội phát triển kỹ năng sống, giúp các em trở thành chủ nhân của kho kiến thức bổ ích trong khu “Vườn cổ tích“ và “Vườn chơi giáo dục“.
Bowling-san choi mini-royal-city
Khu vực chơi Bowling tại Royal City
Quần thể rạp chiếu phim tại Royal City 
tien-ich-royalcity5
Rạp chiếu phim trong Royal City
Hiện đại, tiên tiến nhất Việt Nam với hàng chục phòng chiếu cao cấp, trong đó có cả các phòng chiếu phim 3D, 4D tiêu chuẩn quốc tế.
Royal-City
Phố Ẩm thực tại Royal City 
tien-ich-royalcity6
 Phố ẩm thực trong Khu đô thị Royal City
Trên một diện tích rộng đến hơn 44.000m2, khu ẩm thực tại VMM Royal City quy tụ hơn 200 nhà hàng lớn nhỏ. Tại đây, du khách sẽ bắt gặp nhiều màu sắc ẩm thực phong phú từ cách bài trí không gian đến hương vị các món ăn. Đó là các kiểu nhà hàng trải rộng trên mặt bằng, vừa rộng thoáng vừa phong cách. Hay nhà hàng được thiết kế mở vừa hiện đại vừa hấp dẫn, nức lòng thực khách. Trong khi đó, cũng ngay trong không gian của VMM Royal City, du khách sẽ có những trải nghiệm thưởng thức như trên phố chính với Phố ẩm thực thông tầng với các nhà hàng nhiều tầng được thiết kế lộng lẫy và sang trọng.
pho-am-thuc-royal-city5
pho-am-thuc-royal-city2
Thế giới ẩm thực tại Royal City
Khu phố cổ tại đây cũng được tái hiện sinh động, độc đáo, mới lạ và thân thiện. Hương vị từ các nhà hàng thực sự độc đáo với ẩm thực 5 châu: Tuyến phố đồ ăn Việt Nam & Trung Quốc; các nhà hàng Nhật Bản, Hàn Quốc; các nhà hàng đồ ăn Âu; nhà hàng đồ nướng và món Thái; Thế giới hải sản Vinseafood; khu các món lẩu; các quán café & snack...
Hệ thống giáo dục tại Royal City 
tien-ich-royalcity7
 Trường học trong khuôn viên Royal City
3 trường quốc tế tại RoyalCity là trường Mầm non, trường Phổ thông cơ sở và trường Phổ thông trung học sẽ mang đến những điều kiện tối ưu cho thế hệ tương lai của gia đình bạn.
Vinschool-chung-cu-royal-city
Vinschool-chung-cu-royal-city1
Vinschool - Royal City
Khu văn phòng tại Royal City:
van-phong-cho-thue-royal-city1
Văn phòng hiện đại tại Royal City
Khu văn phòng Royal City thuộc khu phức hợp “Trung tâm thương mại - Văn phòng - Căn hộ cao cấp Royal City” tọa lạc tại địa bàn Quận Thanh Xuân, nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch kết nối nội thành thủ đô Hà Nội với khu Trung tâm mới sầm uất.
Khu phức hợp Royal City được thiết kế và hoạt động theo mô hình dịch vụ khép kín: từ tổ hợp TTTM ngầm liên hoàn lớn và hiện đại nhất Châu Á đến khu văn phòng và căn hộ cao cấp cho thuê với quần thể tiện nghi lớn nhất Việt Nam. Trong đó, khu văn phòng (nằm tại tầng 2 của các khối nhà từ R1 - R5 và từ tầng 2, 2A - 2B của khối nhà R6) có diện tích sàn cho thuê lên tới 22.654 m2 được quy hoạch cho các diện tích thuê linh hoạt.
văn-phòng-cho-thuê-royal-city-4
Bằng sự sáng tạo và kinh nghiệm dày dặn trong thiết kế và kiến tạo các khu phức hợp nổi tiếng, Tập đoàn thiết kế Site Architecture (Pháp) và Tập đoàn Vingroup đã tạo nên không gian khu văn phòng được bố trí hợp lý hài hòa, tiện ích, có tính mỹ thuật cao tạo nguồn cảm hứng khơi nguồn sáng tạo cho cán bộ nhân viên.
Khu văn phòng Royal City được trang bị mọi tiện ích văn phòng thông minh và hiện đại nhất hiện nay; hệ thống 10 thang cuốn và 04 thang máy (nằm tại tòa nhà R6) vận hành linh hoạt; bãi giữ xe ngầm lớn nhất Việt Nam được thiết kế rộng hơn 300.000 m2 với hệ thống quản lý hiện đại, áp dụng công nghệ thông minh.
Các khách thuê quan tâm tới diện tích văn phòng tại Royal City sẽ được giới thiệu và hỗ trợ quá trình thuê bởi các nhân viên Công ty TNHH Vincom Office thuộc Tập đoàn Vingroup.
Hệ thống công viên cây xanh rộng lớn tại Royal City
chung-cu-royal-city-cong-vien
Công viên cây xanh chung cư Royal City
 Công viên xanh rộng gần 70.000m2 được thiết kế và phân bố hợp lý tại Royal City, mang tới cho cư dân ở đây một không gian thoáng, sạch và yên bình. Giữa lòng thủ đô Hà Nội, một dự án địa ốc được xây dựng và phát triển theo tiêu chí kiến trúc sinh thái, vừa bảo vệ môi trường, vừa đem lại lợi ích cho cuộc sống của cộng đồng.
Bãi đậu xe ngầm hiện đại và lớn nhất Việt Nam tại Royal City
Royal City đã đầu tư xây dựng 3 bãi đỗ xe ngầm hiện đại và lớn nhất Việt Nam với diện tích mỗi hầm lên đến 95.000 m2.
 chung cư royal city-Bai dau xe
 Bãi đỗ xe ngầm tại chung cư Royal City
 Hầm B3, bãi đỗ xe dành riêng cho xe máy có sức chứa trên 20.000 chiếc; trong khi đó, hầm B4 và B5 là bãi đỗ riêng dành cho ô tô với sức chứa của mỗi hầm lên đến hơn 2.600 chỗ. 
Bãi đỗ xe ngầm lớn nhất Việt Nam Royal City còn được trang bị các công nghệ quản lý hiện đại, thông minh, đảm bảo trông giữ một lượng lớn phương tiện giao thông của cư dân và khách tới thăm, góp phần giải quyết tình trạng quá tải về giao thông tĩnh của thủ đô Hà Nội.
Bai-do-xe-chung-cu-Royal City2
Các Zone được nhận biết theo màu sơn đai và đều ghi rõ tọa độ vị trí gửi xe theo ABC-123
Lưu ý: Hầm để xe được phân theo khu R1, R2, R4, R5, R6 và tọa độ ABC - 123, đều có các cột đánh số vị trí để xe, Quý khách cần ghi nhớ số cột ở vị trí để xe để tìm được đúng chỗ.
ĐỘI NGŨ:
Chung cư ROYAL CITY được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, thiết kế cảnh quan, kiến trúc và xây dựng đô thị...

Đơn vị chủ đầu tư cho ROYAL CITY:

  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa Ốc thành phố Hoàng Gia
  • Đơn vị cổ đông lớn: Tập đoàn Vingroup

Đơn vị tư vấn và thiết kế cho ROYAL CITY:

  • Tập đoàn thiết kế Site Architecture (Pháp)
  • Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại Ecocons Hà Nội
Tiến độ xây dựng của chung cư ROYAL CITY:
- R1, R2, R3: đã bàn giao căn hộ vào ở
- R4 , R5: hiện đang trong quá trình bàn giao căn hộ
Tiến độ thanh toán chung cư ROYAL CITY
- Tòa R1 , R2 , R3: Đã thanh toán hết giá trị căn hộ, đang chờ nhận sổ đỏ
- Tòa R4 , R5: Đang trong quá trình bàn giao căn hộ . Hiện đã thanh toán hết giá trị căn hộ
- Tòa R6 : Thanh toán 60% giá trị căn hộ + 10 % VAT của 30%
                        Tháng 06/2013: Đóng 10% giá trị căn hộ + 10% VAT của 10%
                        Tháng 13/2013: Bàn giao nhà đóng 30% giá trị căn hộ 10% VAT của 30% + 2% phí bảo trì.
Hiện tại khu phức hợp hiện đại Royal City đã bàn giao nhà, khách hàng liên hệ sớm để được sở hữu căn hộ hiện đại tiện nghi bậc nhất Hà Nội.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Đinh Hà 0904.408.304 - 01673.547.530
Yahoo/Skype: Dinhhavnl
Email: dinhhavnl@gmail.com

1 nhận xét :

  1. Bán chung cư Royal City tất cả các căn từ R1 - R6, miễn phí vào tên sổ đỏ, hỗ trợ vay vốn ngân hàng 7%, chọn căn, chọn tầng và miễn phí sử dụng dịch vụ trong 1 năm đầu tiên

    Trả lờiXóa