Chào mừng bạn đến với Website www.chungcugiaremoinhat.blogspot.com

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Chung cư 36 Phạm hùng mỹ đình chiết khấu cao nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Chung Cư FLC 36 PHẠM HÙNG - FLC Complex, Chung Cư FLC ComPlex 36 Phạm Hùng, Chung cư FLCSàn Venusland bán Chung Cư FLC 36 PHẠM HÙNG - FLC Complex giá rẻ nhất thị trường, chiết khấu cực cao, nhiều ưu đãi cực hấp dẫn! Bán xuất ngoại giao Chung Cư FLC, Phân Phối chung cư PLC, Bảng giá chung cư FLC 36 Pham Hùng. Flc, chung cư FLC
Thông tin chi tiết dự án Chung Cư FLC ComPlex
Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC
Địa điểm: 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tổng diện tích: 5000 m2
Khởi công: Tháng 8/2014
Dự kiến hoàn thành: Quý IV/2016
Loại hình: Chung cư, văn phòng và trung tâm thương mại
TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ 36 PHẠM HÙNG - FLC COMPLEX

Chung cư 36 Phạm Hùng - FLC Complex  tọa lạc tại vị trí đắc địa phía Tây Hà Nội - nơi có tốc độ phát triển nhanh nhất Thủ Đô và được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín là Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Bất Động Sản - Tập đoàn FLC Group.
FLC 36 Pham Hung
Phối cảnh dự án Chung cư 36 Phạm Hùng FLC Complex
Chung cư 36 Phạm Hùng - FLC Complex có diện tích 5.000m2, xây cao 38 tầng và có đầy đủ tất các hạng mục chức năng tiện ích dành cho các cư dân nơi đây như bể bơi trên không, sân đỗ trực thăng và đặc biệt diện tích căn hộ rất hợp lý, ở mức 55, 70, 95, 100 và 133 m2.
I. VỊ TRÍ VÀNG CỦA CHUNG CƯ 36 PHẠM HÙNG - FLC COMPLEX:
Chung cư 36 Phạm Hùng - FLC Complex có một vị trí tuyệt đẹp - “khu đất vàng” ngay mặt đường tại số 36 Phạm Hùng, tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội. Chung cư 36 Phạm Hùng - FLC Complex nằm ở nơi có nhiều công trình lớn nhất Hà Nội, gần với khu vực đô thị hiện đại như tòa nhà Keangnam, IndoChina Plaza, The Garden, bệnh viện 198, BigC. Trong tương lai còn quy hoạch mở rộng để xây dựng hàng loạt các công sở của cả Trung ương và Hà Nội.
Vi-tri-chung-cu-flc-complex-36-pham-hung1
 Vị trí Chung cư 36 Phạm Hùng FLC Complex
Với vị trí vô cùng đắc địa, mang đến cho các cư dân Chung cư 36 Phạm Hùng - FLC Complex một cuộc sống thuận lợi về nhiều mặt:
- Từ Chung cư 36 Phạm Hùng - FLC Complex rất thuận tiện cho việc đi lại của quý khách hàng, gần Công viên Cầu Giấy là một trong những công viên đẹp nhất Hà Nội hiện nay và hồ điều hòa Nhân Chính.
-  Chung cư 36 Phạm Hùng - FLC Complex nằm trong quần thể khu dân trí cao, nhiều khu văn phòng cao cấp như phố Duy Tân, KeangNam, Indochina Plaza, gần một loạt các trụ sở bộ ngành, gần bệnh viện 19-8 và hệ thống các trường học có uy tín như Đại học Quốc gia, Đại học Thương mại, Học viện báo trí tuyên truyền…
Chung cư 36 Phạm Hùng - FLC Complex ở cạnh trường cấp I, II, III chất lượng cao Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn, Lomonxop có 1 km nên các bé nhà bạn có điều kiện được học trong các trường tốt nhất thủ đô.
Chung cư 36 Phạm Hùng - FLC Complex nằm cách khu Liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình 1 km nên bạn có nhiều lựa chọn về vui chơi giir trí hoặc rèn luyện thể thao tăng cường sức khỏe cho bản thân như: bơi lội, đá bóng, chơi tenis…
lien-ket-vung-chung-cu-flc-complex-36-pham-hung
 Liên kết vùng Chung cư 36 Phạm Hùng FLC Complex
II. QUY MÔ CHUNG CƯ 36 PHẠM HÙNG - FLC COMPLEX:
Quy mô dự án Chung cư 36 Phạm Hùng - FLC Complex
- Diện tích tổng thể dự án: 5000 (m2)
- Diện tích xây dựng: mật độ chiếm khoảng 45% toàn dự án
- Diện tích sàn xây dựng: dự kiến 1559 m2
- Tòa nhà cao: 38 tầng
- Số lượng căn hộ: khoảng 500 căn hộ
- Khu phức hợp, thương mại dịch vụ: có siêu thị , nhà trẻ, phòng khám, ngân hàng,
- Bể bơi hiện đại, đáp ứng nhu cầu của cư dân; Sân đỗ trực thăng trên cao đẳng cấp .
- Khu cây xanh, công cộng
- Bãi đỗ xe 3 tầng hầm.
chung-cu-flc-complex-36-pham-hung 2

Mặt bằng tổng thể Chung cư 36 Phạm Hùng FLC Complex
III. ƯU THẾ VƯỢT TRỘI CỦA CHUNG CƯ 36 PHẠM HÙNG - FLC COMPLEX:
Chung cư 36 Phạm Hùng - FLC Complex là tòa nhà hỗn hợp quy mô hiện đại dự kiến cao 38 tầng, bao gồm các căn hộ cao cấp và khu trung tâm thương mại và các dịch vụ đi kèm như siêu thị, phòng khám, ngân hàng….
tien-ich-chung-cu-flc-complex-36-pham-hung
Tiện ích hoàn hảo Chung cư 36 Phạm Hùng FLC Complex
Chung cư 36 Phạm Hùng - FLC Complex nằm trên trục đường chính nối thẳng ra sân bay Nội Bài - sân bay lớn nhất miền Bắc, Chung cư 36 Phạm Hùng  nằm đối diện dự án công viên lớn, dự án cũng đồng thời có vị trí đắc địa là thuận tiện bến xe, các khu căn hộ, trung tâm thương mại cao cấp, bệnh viện, trường học các cấp và hàng loạt trụ sở chính của các bộ, ngành… Đây là lý do khiến dân cư tương lai của Chung cư 36 Phạm Hùng sẽ được tận hưởng rất nhiều tiện ích từ vị trí hiện tại. Gần trung tâm, thuận tiện về mặt giao thông là ưu điểm rất lớn của FLC Complex Tower.
+ Đặc biệt, khu vực này trong vài năm gần đây còn được quy hoạch để xây dựng hàng loạt công sở đầu não của Hà Nội và Trung ương; dự án Chung cư 36 Phạm Hùng ngay gần với khu vực đô thị hiện đại như tòa nhà Keangnam, IndoChina Plaza, The Garden, bệnh viện 198, BigC và hàng loạt trường học lớn các cấp…
+ Bên cạnh tiện ích hoàn hảo từ khu vực, dự án Chung cư 36 Phạm Hùng FLC Complex cũng được chủ đầu tư thiết kế nhằm mang lại không gian sống tiện nghi cho khách hàng. Theo đó, 100% các căn hộ được thiết kế để sử dụng ánh sáng tự nhiên – là một yếu tố tuyệt vời mà không phải dự án tầm trung nào cũng làm được.
Chung cư 36 Phạm Hùng FLC Complex đầy đủ các dịch vụ tiện ích tuyệt vời khác như khu tập thể thao, bể bơi, nhà trẻ, trung tâm thương mại, sân đậu trực thăng…, nhằm cung cấp tiện ích tối đa cho cư dân. Khu bãi đỗ xe, hệ thống thang máy, nước sinh hoạt, điện… cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, cao cấp, để đảm bảo tòa nhà được vận hành thông suốt, chất lượng cao.
IV. THIẾT KẾ CĂN HỘ CHUNG CƯ 36 PHẠM HÙNG - FLC COMPLEX:
Căn hộ Chung cư 36 Phạm Hùng FLC Complex được thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng và nâng cao tiện ích cho khách hàng với 2-3 phòng ngủ, phòng khách sang trọng, vệ sinh kép kín, không gian hướng sáng tự nhiên, sự tính toán kỹ lưỡng về mặt phong thủy mang lại tài lộc vẹn toàn cho gia chủ.
Các căn hộ tại Chung cư 36 Phạm Hùng được thiết kế hợp lý của căn hộ Lexington, mỗi căn hộ đều có ban công thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên. Đồng thời hồ bơi tràn đến 600m2 và sân vườn xanh mát bao quanh sẽ mang lại cảm giác thư thái, yên bình.
mat-bang-tang-dien-hinh-Chung-cu-flc-complex-36-pham-hung
Mặt bằng tầng điển hình Chung cư 36 Phạm Hùng FLC Complex
Diện tích căn hộ: 58m2, 68m2, 75m2, 95m2, 100m2, 111m2, 144m2.
CHUNG-CU-FLC-COMPLEX-36-PHAM-HUNG1
Căn hộ mẫu Chung cư 36 Phạm Hùng FLC Complex
GIÁ BÁN CHUNG CƯ 36 PHẠM HÙNG - FLC COMPLEX:
1. Giá bán Chung cư 36 Phạm Hùng FLC Complex23 triệu/m2 ( Đơn giá này đã chưa bao gồm VAT, phí bảo trì căn hộ)
2. Tiến độ bàn giao nhà : GIAO NHÀ QUÝ III/ 2016
3. Tiến độ nộp tiền mua chung cư flc Complex chia làm 06 đợt
Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án cũng như đặt cọc giữ chỗ, chọn căn, chọn tầng như ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Mọi chi tiết xin liên hệ: 
Đinh Hà 0904.408.304 - 01673.547.530 
Yahoo/ Skype: Dinhhavnl
Email: Dinhhavnl@gmail.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét